Banner

INVISALIGN – BƯỚC TIẾN MỚI TRONG CÔNG NGHỆ NIỀNG RĂNG

Nha Khoa Răng XinhNha Khoa Răng Xinh 89 lượt xem

Công nghệ niềng răng Invisalign là một phương pháp điều chỉnh răng nha khoa tiên tiến, an toàn, thẩm mỹ, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Công nghệ này sử dụng các khay niềng trong suốt thay thế cho mắc cài truyền thống, mang lại tính thẩm mỹ cao cho người niềng. Hệ thống khay niềng được thiết kế bằng nhựa trong suốt, ôm sát thân răng nên luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả gương mặt. Thậm chí, nếu chỉ nhìn thoáng qua thì người đối diện còn khó phát hiện bạn đang niềng răng

.

hộp và khay niềng răng invisalign
Niềng Răng Trong Suốt Invisalign

NIỀNG RĂNG INVISALIGN

Niềng răng Invisalign được ra đời với rất nhiều sự cải tiến vượt bậc, giúp mang đến một giải pháp nắn chỉnh răng đầy điểm cộng và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhờ những sự đổi mới về mặt công nghệ cũng như khí cụ, Invisalign phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm những trường hợp có mức độ răng, khớp cắn sai lệch nặng.

các tình trạng của niềng răng
Invisalign phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau

Niềng răng Invisalign mang lại sự thoải mái trong quá trình chỉnh nha, không sử dụng đến các dụng cụ “cồng kềnh” như ở các phương pháp niềng răng truyền thống. Nên khi đeo khay niềng trong suốt bạn vẫn thấy rất thoải mái, không bị vướng víu, cộm. Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng với tình trạng các mô mềm trong khoang miệng bị tổn thương do cọ xát vào dụng cụ niềng.

Ưu Điểm Của Niềng Răng Invisalign

  • Tính thẩm mỹ cao: Hệ thống khay niềng được thiết kế bằng nhựa trong suốt, ôm sát thân răng nên luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả gương mặt.
  • Mang lại sự thoải mái trong quá trình chỉnh nha: Không sử dụng đến các khí cụ “cồng kềnh” như ở các phương pháp niềng răng mắc cài. Nên khi đeo khay niềng trong suốt bạn vẫn thấy rất thoải mái, không bị vướng víu, cộm. Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng với tình trạng các mô mềm trong khoang miệng bị tổn thương do cọ xát vào các dụng cụ niềng.
  • Tháo lắp dễ dàng: Các khay niềng được thiết kế rất tiện dụng khi khách hàng hoàn toàn có thể tự mình tháo ra, lắp vào mà không cần sự hỗ trợ của bác sĩ.
  • Không gây đau đớn: Niềng răng Invisalign không gây đau đớn như các phương pháp niềng răng truyền thống khác.
  • Không ảnh hưởng đến chức năng ăn uống: Khay niềng Invisalign có thể tháo lắp dễ dàng, không gây khó chịu khi ăn uống .
  • Vệ sinh răng miệng dễ dàng: Khay niềng Invisalign có thể tháo lắp dễ dàng, giúp bạn vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng và hiệu quả.
niềng răng trong suốt invisalign, thẩm mỹ. tiện lợi, dễ dàng tháo lắp
Invisalign mang đến những ưu điểm vượt trội

Nhược Điểm Của Niềng Răng Invisalign

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì niềng răng Invisalign vẫn có những nhược điểm nhất định mà bạn cần biết

  • Chi phí cao. Niềng Invisalign hiện đang có mức giá dao động từ 80 – 130 triệu đồng/gói.
  • Ngoài ra, khay niềng có thể bị mất nếu bạn tháo ra vệ sinh mà không để ý, việc này gây tốn thời gian làm lại khay và mất thêm tiền.

CÁCH CHĂM SÓC RĂNG KHI ĐEO KHAY NIỀNG INVISALIGN

Để đảm bảo hiệu quả niềng răng tối ưu, bạn cần chú ý đến việc chăm sóc răng miệng khi đeo khay niềng Invisalign. Dưới đây là một số lưu ý cơ bản:

  • Vệ sinh khay niềng: Tháo khay niềng trước khi ăn hoặc uống và vệ sinh khay một cách cẩn thận để loại bỏ vi khuẩn và mảng bám. Tránh đặt khay niềng vào nước nóng để tránh làm hỏng chất liệu.
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách: Sử dụng bàn chải mềm và bàn chải kẽ để làm sạch răng miệng và kẽ răng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước súc miệng để giúp loại bỏ vi khuẩn và hơi thở khó chịu.
  • Thời gian đeo khay: Theo các chuyên gia chỉnh nha, bạn phải đeo khay trong khoảng 22 giờ/ngày. Tức là hầu như bạn sẽ đeo khay niềng mọi lúc trong quá trình điều trị chỉ trừ lúc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Việc đeo khay niềng Invisalign lúc ngủ là hoàn toàn an toàn. Bạn cần nhớ, tuân thủ thời gian đeo khay là cực kỳ quan trọng nếu muốn đạt được kết quả chỉnh nha tối ưu nhất với hệ thống này.
vệ sinh khay niềng
Vệ sinh khay niềng vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy

CỘNG NGHỆ NIỀNG RĂNG INVISALIGN TẠI NHA KHOA RĂNG XINH

Nha Khoa Răng Xinh đã và đang đưa vào sử dụng công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign. Điều này đảm bảo rằng khách hàng  được hưởng mọi lợi ích của Invisalign cũng như trải nghiệm những tiến bộ và đổi mới mới nhất niềng răng. Với đội ngũ bác sĩ, KTV có kinh nghiệm và chuyên môn cao về niềng răng Invisalign. Tại đây, chúng tôi cam kết không chỉ mang lại nụ cười đẹp và tự tin mà còn tạo nên trải nghiệm điều trị niềng răng Invisalign tốt nhất cho khách hàng.

nha khoa răng xinh
Nha Khoa Răng Xinh địa chỉ tin cậy về niềng răng Invisalign tại Hà Tĩnh

Hãy đồng hành cùng chúng tôi để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái từ công nghệ niềng răng hiện đại nhất. Nha Khoa Răng Xinh là cơ sở phòng khám uy tín về các dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng toàn diện  tại Hà Tĩnh. Quý khách có thể liên hệ với Nha Khoa Răng Xinh qua số điện thoại: 0886234688. Email: nkrangxinh12@gmail.com . Truy cập website: https://nhakhoarangxinh.com.vn/  hoặc fanpage: Nha Khoa Răng Xinh – Hà Tĩnh để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn.


[ NHA KHOA RĂNG XINH – HÀ TĨNH ]

𝑁ℎ𝑎 𝐾ℎ𝑜𝑎 𝑅𝑎̆𝑛𝑔 𝑋𝑖𝑛ℎ – 𝑉𝑖̀ 𝑠𝑢̛́𝑐 𝑘ℎ𝑜̉𝑒 𝑣𝑎̀ 𝑛𝑢̣ 𝑐𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑥𝑖𝑛ℎ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑏𝑎̣𝑛

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 👇👇👇
☎️ Hotline: 𝟎𝟖𝟖𝟔.𝟐𝟑𝟒.𝟔𝟖𝟖 – 𝟎𝟗𝟏 𝟖𝟔𝟗𝟖𝟏𝟖𝟖
Địa chỉ:
🏥 Cơ sở 1: số 30 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
🏥 Cơ sở 2: số 68 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh

 

 

Share:
Phone